Diary 19 August 2008

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เพื่อนของข้าพเจ้าคนหนึ่งกำลังจะเดินทางไปยังเยอรมันนี
ในวันหฤหัสนี้คิดแล้วก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกัน มันเหมือนกับว่าเรากำลังจะขาดอะไรไปบางอย่าง
มันทำให้เรารู้ว่าเราเองก็รักเค้ามากเหมือนกันนะ อย่างน้อยเค้าก็สำคัญสำหรับเรามากนะ
แต่เมื่อเค้าไปมันทำให้เค้าได้อะไรใหม่ๆซึ่งมันจะเป็นประโยชน์กับเค้าเราก็ควรสนับสนุนค่ะ
วันนี้เราไปศึกษาดูงานกันที่ ประปาส่วนภูมิภาคเพชรบุรีด้วยค่ะ ได้ความรู้และยังได้ปลูกต้นไม้ลดโลกร้อนด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: