Diary 22 August 08

วันนี้เป็นวันศุกรํที่ข้าพเจ้าชอบเป็นที่สุดเนื่องจาก ในสัปดาห์หน้าก็จะเป็น
สัปดาห์กีฬาสีภายในโรงเรียนของเราค่ะ
ห้องของข้าพเจ้าอยู่สีชมพู มีพี่เปา 6/2 เป็นประธานสีค่ะ
แล้วอาทิตย์หน้าก็จะได้รู้ว่าสีของข้าพเจ้าจะทำได้ดีขนาดไหนค่ะ

วันนี้เป็นวันแรกที่พวกเราอยู่กันโยที่ไม่มีเน้น (ธันยพร ทันตสุวรรณ)ซึ่งเค้าเดินทางไป
ประเทศเยอรมนี เป็นวันแรกที่เราไม่มีเค้าและเป็นวันที่เค้าก็ไม่มีเราเช่นกันค่ะ
ไม่รู้จะเป็ฯอย่างไรบ้าง พวกเราคิดถึงแกนะเน้น

ไม่มีความคิดเห็น: